Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Vài phút thư giãn


Tiết kiệm.

Ông nọ nổi tiếng trong đám bạn bè là người tiết kiệm, kể cả trong lời nói.
Hôm ấy có một người phụ nữ ở công ty sản xuất đồ bếp đến gõ cửa xin gặp vợ ông để chào hàng, ông đáp rằng bà ấy không có ở nhà.

- Vậy tôi có thể chờ bà nhà được không ? - Người phụ nữ hỏi.

Người đàn ông đưa chị ta vào nhà và để chị ta ngồi chờ trong 3 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, sốt ruột quá chị ta hỏi:

- Ông có thể cho biết bà nhà bây giờ ở đâu không?

- Bà ấy ở ngoài nghĩa trang - Người đàn ông trả lời.

- Thế bao giờ bà ấy về?

- Tôi không biết, bà ấy ở ngoài đó đã 11 năm rồi.


Đọc cả bản copy


Ông giám đốc công ty nhờ cô thư ký viết hộ bài phát biểu ấn tượng dài khoảng 20 phút trong buổi lễ cuối năm.
Khi trở về từ buổi lễ, ông giám đốc trông rất cáu kỉnh:

- Sao cô lại soạn một bài phát biểu dài đến một tiếng hồ? Hơn một nửa số khách tham dự bỏ về trước khi tôi phát biểu xong.

- Tôi soạn bài dài 20 phút như ông yêu cầu đấy chứ - cô thư ký ngơ ngác - với lại tôi kẹp thêm hai bản copy của bài phát biểu như mọi khi mà...


Gia tài để lại .
Một bà lão đang hấp hối thì thào với cháu gái: "Bà muốn để lại trang trại cho cháu. Nó bao gồm gia súc, khu nhà, nhiều thiết bị khác, và 22.398.750 USD"
Cô cháu gái, cảm thấy mình sắp sửa giàu có, liền vừa nắn tay bà nhiệt tình vừa sốt sắng hỏi: "Ôi bà ơi, bà ... ... thật hào phóng. Nhưng cháu không hề biết bà có trang trại cơ đấy! Thế nó ở đâu vậy bà?"
Trong hơi thở cuối cùng, bà lão thì thầm:

.. "Facebook" ..!!

Cười Vỡ Bụng
 Muốn ngủ ngon thì đừng lấy vợ .
Muốn không nợ thì đừng có yêu 
Muốn cao siêu thì đừng dại gái 
Mà muốn thoải mái thì tốt nhất là đi tu ...



(theo quinhon11)