Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hội Cựu Nữ Học sinh Regina Mundi Couvent des Oiseaux mời mua sách Việt giúp các trẻ em nghèo

Thư Mời
Kính gới các Bác, các Cô Chú, Thầy Cô, quý vị trong Cộng đồng, các thân hữu, các anh chị và các bạn
Chúng tôi trân trọng kính mời qúi vị đến tham dự buổi ra mắt sách của nữ văn sĩ Nguyễn Thị Bích Dung, ái nữ của Tiến Sĩ Hóa Học Nguyễn Mạnh Hùng. 
Đây là tập truyện ngắn Ngược Sóng và cũng là cuốn sách thứ 2 của văn sĩ Bích Dung.  Cuốn sách thứ nhất, tiểu thuyết Một Giấc Mơ Trôi, đã được phát hành năm 2011 và đã được sự tán thưởng nhiệt liệt của mọi người.
Mọi sự ủng hộ cho tập truyện ngắn Ngược Sóng sẽ  được nhà văn Bích Dung và các bạn Regina Mundi Couvent des Oiseaux khóa 1983 sử dụng vào công cuộc đóng góp Từ Thiện đến các trẻ em mồ côi, các trẻ em hoàn cảnh khó khăn bên VN.

Sự hiện diện và ủng hộ của qúi vị sẽ là một vinh hạnh và một  khích lệ rất lớn nói riêng đến nữ văn sĩ Bích Dung và nói chung đến các công cuộc đóng góp cho trẻ em bên VN của Hội Cưu Hoc sinh Regina Mundi Couvent des Oiseaux chúng tôi.

Mong rằng sách sẽ được ủng hộ như một cuốn sách trân quý trong tủ sách gia đình, để làm quà tặng tinh thần, quà tặng Holiday đến người thân  và để thư giãn sau ngày làm việc ..

Buổi ra mắt sách sẽ dược tổ chức vào ngày Thứ Bảy Sept 24, 2016 hồi 1:30 chiều tại
:
Khách Sạn Courtyard Marriott 
Cypress Ballroom Conference room
5865 Katella Ave, Cypress, CA 90630
Phone:  (714) 827-1010
Xin thành thực cảm ơn Qúi vị


---------------------------------------------------- 

Dưới đây là chi tiết để order sách cho những vị có lòng hảo tâm nhưng không tới dự lể ra mắt tập truyện ngắn Ngược Sóng được:
Check can be sent to
Payable Lien Tran
1507 Olive Ave Fremont, CA 94539
 
Chi phí ủng hộ tập truyện ngắn Ngược Sóng:    $20 +  $3 shipping 
Sách sẽ sẵn sàng để gởi đi với chữ ký của tác giả từ ngày Sept 24, 2016
--------
  
Tất cả lợi nhuận thu được từ tiền bán sách kỳ này  sẽ được gởi đến 2 chương trình Từ Thiện:  
1. Mái Ấm Giuse (các trẻ em mồ côi)  - Kontum - các bạn promotion 83 và thân hữu đã và đang hỗ trợ đóng góp đến Mái Ấm Giuse Kontum như một sự trân trọng vinh danh đến các soeur trường Couvent.Và đây cũng là một sự hỗ trợ lâu dài của các bạn promotion 1983.
2. Love Across The Ocean - Sponsor-A-Child program.  Đây là một hội Từ Thiện, chuyên giúp đỡ các trẻ em nghèo ở Việt Nam về mặt giáo dục và sinh sống hàng ngày.