Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Tình Nghĩa Phu Thê (từ những nhân sĩ nổi tiếng)


After marriage , husband and wife become two sides of a coin ; they just can't face each other , but still they stay together .
Sau đám cưới , v chng tr nên như hai mt ca đng bc cc . H không th trc din nhau nhưng vn sng chung vi nhau . (Al Gore)
 A good wife always forgives her husband when she's wrong .
Người v tt là người tha th cho chng mình khi bà ta sai trái . (Barack Obama)
 “ First there’s the promise ring , then the engagement ring , then the wedding ring... soon after.... comes Suffer... ing ! "
Trước là nhn ha hôn , ri nhn đính hôn , ri nhn cưới , sau đó ... là ... nhn nhc ! (Jay Leno)
 had some words with my wife , and she had some paragraphs with me .
Tôi ch nói vi v vài li mà bà y đáp li bng c my đovăn . (Bill Clinton)
 Some people ask the secret of our long marriage . We take time to go to a restaurant two times a week . A little candlelight , dinner , soft music and dancing . She goes Tuesdays , I go Fridays . "
Có người hi bí quyết nào giúp cho v chng tôi bn cht thế , tôi nói rng c mi tun chúng tôi đi ăn nhà hàng hai ln , nhng ba ăn có ánh nến lung linh , tiếng nhc dt dìu và c khiêu vũ na . Có điu bà y thì đi ăn th Ba còn tôi thì th Sáu . (George W. Bush)
 I don't worry about terrorism . I was married for two years . "
Tôi có s khng b đâu nà , vì tôi đã ly v được 2 năm ri còn gì . (Rudy Giuliani)
 My wife and I were happy for twenty years . Then we met .
Tôi và v đã sng vui v trong sut hai mươi năm cho đến khi chúng tôi gp nhau . (Alec Baldwin)
  There's a way of transferring funds that is even faster than electronic banking . It's called marriage ."
Cách chuyn tin nhanh còn hơn c ngân hàng đin t na ... đó chính là hôn nhân ! (Michael Jordan)
 I've had bad luck with all my wives . The first one left me and the second one didn’t . The third gave me more children ! "  
Tôi gp toàn chuyn xui trong hôn nhân . Bà v đu b tôi còn bà th hai thì không . Bà th ba thì đ khe ra gì ! (Donald Trump)
 Two secrets to keep your marriage brimming : 1. Whenever you're wrong , admit it . 2. Whenever you're right , shut up .
Hai bí quyết giúp cho hôn nhân khng khít : 1. Luôn nhn mình là sai trái . 2. Còn khi bn đúng thì nên câm hng . (Shaquille O’Neal)
  You know what I did before I married ? Anything I wanted to .
Bn biết trước khi ly v tôi làm được chuyn gì không ? Hết mi thứ . (David Hasselhoff)
 The most effective way to remember your wife's birthday is to forget it once...
Cách nh ngày sinh ca v hiu qu nht là c gi b quên mt ln . (Kobe Bryant)
 Marriage is the only war where one sleeps with the enemy .
Hôn nhân là cuc chiến duy nht mà trong đó hai k thù ng chung vi nhau . (Tommy Lee Jones)
 A man inserted an 'ad' in the classifieds : " Wife wanted " . Next day he received a hundred letters . They all said the same thing : " You can have mine . "
Có ông kia đăng báo : " Kén vợ " . Ngày hôm sau ông ta nhn c trăm lá thơ hi đáp , tt c đu viết cùng mt ni dung : “ Ông có th ly v tôi được đy .” (Brad Pitt)
  First Guy (proudly) : " My wife's an angel ! "  Second Guy : " You're lucky , mine's still alive . "
Ông th nht khoe : " V tôi là mt thiên thn " . Ông kia nói : " Vy ông may mn đy , v tôi thì vn còn sng nhăn mi chết chứ " . (Jimmy Kimmel)
 “ Honey , what happened to ‘ ladies first ’ ? ” Husband replies : “ That’s the reason why the world’s a mess today , because a lady went first ! ”
" Chng ơi thế sao gi không có màn ph n được ưu tiên na là sao ? " " Cưng ạ , đó là lý do ti sao thế gii ngày nay ri tung như m bòng bong , bi vì đàn bà c đòi đi trước " . (David Letterman)
 The great question...which I have not been able to answer...is , " What does a woman want ? "
Câu hi to tát nht... mà tôi chưa có câu tr li ... đó là " đàn bà h mun cái gì thế nh ? " (George Clooney)
  Woman inspires us to great things , and prevents us from achieving them .
Đàn bà gi hng cho chúng ta làm nhng vic vĩ đi , đng thi h li ngăn cn chúng ta đt được nhng điu vĩ đi y . (Mike Tyson)
 By all means marry . If you get a good wife , you'll be happy . If you get a bad one , you'll become a philosopher . 
Đàn ông bng mi giá phi cưới v thôi . Nếu gp v tt thì vui còn ly phi v cà chn thì bn s tr thành mt triết gia . (Socrates)
 When a man steals your wife , there is no better revenge than to let him keep her . 
Khi có tên nào cướp mt v bn , không có s tr thù nào đc ác hơn là đ nó gi ly bà y . (Lee Majors)
(bài do bạn Mậu Trần giới thiệu)