Thứ Ba, 2 tháng 3, 2021

Một cau chuyện vui

Tìm thấy may mắn 

Một luật sư ở New York đại diện cho một nhà sưu tập nghệ thuật giàu có đã gọi điện và yêu cầu nói chuyện với khách hàng của mình.

"Saul, tôi có một số tin tốt và cả một số tin xấu cho anh."

Nhà sưu tập nghệ thuật trả lời, "Bạn biết đấy, Jack. Hôm nay là một ngày quá tồi tệ rồi , vậy bạn hãy nói  tin tốt trước." 

Luật sư nói, "Chà, tôi vừa gặp vợ anh hôm nay, và cô ấy cho tôi hay là cô ấy đã chỉ đầu tư có 5.000 đô la vào hai bức tranh rất đẹp mà cô ấy nghĩ  là sẽ mang lại cho ấy khoàng từ 15 đến 20 triệu đô la ... và tôi nghĩ cô ấy có thể đúng. " 

Saul hào hứng đáp: "Chúa ơi! Thật là tốt l Vợ tôi quả là một phụ nữ kinh doanh giỏi, phải không? Bạn vừa đem lại một ngày thật vui cho tôi!"

Luật  sư nói "Bây giờ, tôi có thể nói tin xấu được chứ?" "Tin gì vậy?" Saul hỏi

Luật sư đáp " Hai búc tranh đó là những bức ảnh  của bạn và thư ký của bạn. "

==========

The Lucky Find

 A New York attorney representing a wealthy art collector called and asked to speak to his client.

 "Saul, I have some good news and I have some bad news."

The art collector replied, "You know, I've had an awful day, Jack, so let's hear the good news first."

The lawyer said, "Well, I met with your wife today, and she informed me that she has invested only $5,000 in two very nice pictures that she thinks will bring somewhere between $15 and $20 million...and I think she could be right."

Saul replied enthusiastically, "Holy cow! Well done! My wife is a brilliant business woman, isn't she? You've just made my day.

Now, I know I can handle the bad news. What is it?" "The pictures are of you and your secretary."  

(bản tie1ng Anh từ nguoiphuongnam)