Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Một Tủ Sách dưới dạng flybook: SÁCH TIẾNG VIỆT

Chúng tôi xin chuyển tới quý độc giả "Một Tủ Sách Tiếng Việt Thực Hiện Thật Công Phu" và rất đáng ca ngợi để lưu giữ, hàng trăm cuốn sách kể cả những tác phẩm trong Tự Lực Văn Đoàn


Thư ngỏ của tác giả

Hôm nay, nhân ngày lễ Tạ Ơn, chúng tôi, một nhóm kỹ sư trong hội Ái Hữu Công Chánh Hải Ngoại, rất hân hạnh ra mắt Tủ Sách tiếng Việt dưới dạng flybook. Hơn 1 năm trước đây, nhiều quý anh chị em đã làm quen với một cuốn sách dưới dạng flybook: cuốn Hỏi Ngã Chánh Tả Tự Vị, mà nhiều người nhận thấy dễ dùng, và mới đây là Tập Nhạc Cung Tiến.

Từ 3 năm nay, nhóm chúng tôi, 3 người, gồm 2 anh kỹ sư Công Chánh: Trần Trung Trực và Trần Đức Thuần, và tôi, đã sưu tập được khoảng 12 ngàn cuốn sách tiếng Việt gồm nhiều bộ môn như lịch sử, chính trị, tôn giáo, văn học, nghệ thuật, âm nhạc, tiểu thuyết, khoa học kỹ thuật, quản trị, huyền bí, phong thủy, …

Chúng tôi hy vọng tủ sách Flybook tiếng Việt sẽ cung ứng đến quý anh chị em nhiều sách theo đúng sở thích của mỗi người và dưới dạng dễ đọc (có thể zoom chữ lớn theo ý muốn, và lật trang nhanh chóng) để tìm đọc những sách theo ý thích.

Tuy danh mục sách đã được kiểm, nhưng chúng tôi biết vẫn còn sai sót. Vì vậy, sau khi Tủ Sách Việt này đã được ra mắt ngày hôm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng kiểm lại cho các danh mục được hoàn chỉnh. Nếu nhận thấy có sai sót, xin quý anh chị em thông báo cho chúng tôi để sửa chữa. Chúng tôi xin cảm ơn trước.

Mong rằng Tủ Sách Việt dưới dạng flybook sẽ được quý anh chị em ưa thích.

Thân mến, Hanh.

http://www.flybook-tusachviet.com/trang-t7911-saacutech-tv.html

 

(tài liệu do bạn Bá Trần giới thiệu)