Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Vợ , người tình & bạn tri kỷ

No automatic alt text available.
       Điu làm Đàn ông không chu ni là s lm nhm càm ràm ca người V, và nước mt ca Người tình !.
       Nhưng cái mà Đàn ông c đi thiếu thn không phi V, cũng không phi Người tình, mà là Tri k !.
       V là người ph n mà bn tình nguyn giao c gia tài cho cô y ct gi. Người tình là người ph n mà bn hn hò vng trm vi cô y, mà s V phát hin. Bn Tri k là người ph n mà bn có th nói vi cô y tt c mi bí mt, mà bn không th nói được vi V, hay Người tình được !.
       V là mt s ràng buc phi thc hin hp đng hôn nhân (giy hôn thú) . Người tình là mt s bù đp nhng tình cm và nhng yêu đương mãnh lit, mà bn không còn tìm thy được người V. Bn Tri k là nơi chia s nhng ưu tư cuc sng ca bn, và còn hơn thế na cơ !.
Image may contain: 3 people
        V không th thay thế Người tình, vì V không có được tình cm trái tim như Người   tình. Người tình không th thay thế V, vì Người tình không có được s vun xén như V !. V và Người tình đu không thay thế được Bn Tri k, vì đó nhu cu ca tâm linh !.
       Khi V có Bu, thì s hi bn mun có con gái hay con trai mt cách rt phn khi. Khi Người tình có Bu vi bn, thì cô y s khóc, và hi bn phi làm sao bi ch ? Bn s k cho Bn Tri k nghe chuyn Người tình ca bn có Bu, và s hi cô y nên làm thế nào ?.
       Khi V v nhà m đ mt tun không quay li, bn cũng không thy nh. Khi Người tình mi 3 ngày không gp, bn lin gi đin thoi cho cô y: Em đâu đó ? Chúng mình đến nơi cũ được không ? Nhưng khi trong lòng cm thy bun kh, hay lúc hoang mang bi ri, bn ch mun tìm Bn Tri k đ trò chuyn, nói vi cô y chuyn làm ăn, chuyn bun phin gia đình, hay chuyn bn có Người tình.
       Người tình tt nht là người không tìm cách làm xáo trn cuc sng gia đình ca bn, và khi mi quan h ca bn và cô y b V bn phát hin, cô y s ch đng rút lui, mà không có mt yêu cu gì hết, nhưng tht khó mà tìm được Người tình tt đến vy đâu !. Điu vô cùng hiếm hoi trên đi này là bn có được người V 3 trong 1 (V, Người tình, và Bn Tri k).
       Bn Tri k có th tr thành V được không ? Nếu Hng nhan Tri k tr thành V ri, thì s không còn là Bn Tri k na !  Phi tìm Bn Tri k mi ?
       Trái tim Đàn ông có nhng bí mt không th tùy tin nói cho V nghe được đâu, b hết !  Không thế thì làm sao gi là Đàn ông na !!!  Trái tim Đàn ông như Tsunami, yêu người ny ri tràn qua người khác được na kia m !. Hô … hô … hô ... ./.
         (bài do bạn Mậu Trần giới thiệu)