Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Sách Thuốc Gia Truyền

Hãy giữ cho tâm hồn mình luôn được bình an, thoải mái; hãy vứt bỏ mọi lo âu, buồn phiền, chán nản, vì đó là căn nguyên sinh ra nhiều chứng bệnh. Rút kinh nghiệm bản thân, mỗi khi bạn gặp một chuyện buồn bực, lo lắng, mà không làm chủ được mình, bạn sẽ thấy ăn mất ngon, ngủ không yên, rồi sinh choáng váng, nhức đầu, khó tiêu, táo bón, căng thẳng thần kinh v.v… vô số người đang bị bệnh thần kinh trên nước Mỹ này. Bởi vậy, bạn hãy:
“Quẳng Gánh Lo Đi Mà Vui Sống” Và
“Đặt Hết Niềm Tin Tưởng Vào Thiên Chúa Là Cha Toàn Năng Và Mẹ Maria Nhân Hiền.”

Cố gắng giữ điều độ trong việc ăn uống, ngủ nghỉ, đừng phí sức, nhất là tuổi trẻ sức lực cường tráng mà không biết giữ sẽ mau già, mang nhiều bệnh tật, cũng như bình chứa điện, nếu xài đúng mức sẽ xài được rất lâu dài và trái lại … Bớt ăn thịt và chất béo chừng nào tốt chừng đó, nên ăn cá, rau cải tươi, đậu đũa, đậu hũ v.v… Nhất là cố tránh lạm dụng bia, rượu, hút thuốc v.v… Nếu lạm dụng các thứ trên, có thể coi là thuốc độc giết người, sẽ làm cho chết dần chết mòn, già trước tuổi, gây ra nhiều chứng bệnh nan y, làm khổ cả đời v.v… Năng đi bộ hằng ngày, mùa Đông nên đạp xe tập thể dục trong nhà thay đi bộ.
Sách bao gồm những bài thuốc được góp nhặt từ các vùng thôn quê hẻo lánh, do các Thầy Gia Truyền và các cụ ông, cụ bà cung cấp từ khắp các miền Trung, Nam, Bắc.
Cách điều trị lại rất đơn giản, ai cũng có thể tự làm “Thầy” chữa cho mình và cứu kẻ khác được. Các vị thuốc, toàn là “Cây Nhà Lá Vườn” và các thứ rất dễ tìm kiếm.
Tập sách nhỏ này được ra đời do sự khích lệ của nhiều quý vị trong đạo ngoài đời, nhất là của một số bệnh nhân mắc chứng nan y, nhà thương đã từ chối, sau khi được chữa khỏi, đã yêu cầu chúng tôi phổ biến rộng rãi cho nhiều người được nhờ.

Xin click vào link sau: