Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Những tấm ảnh chụp thú vị

Chụp ảnh có điểm thú vị là chúng ta có thể lưu lại vĩnh viễn khoảnh khắc chỉ tồn tại trong chớp mắt. Nhưng nhiều lúc chúng ta phát hiện những hình ảnh trong tấm hình chụp được xảy ra thật bất ngờ. Dưới đây là những ảnh chụp thú vị như vậy.

▼ Đừng đi!
ba2 

▼ Tôi là một con chó hai đầu
ba3

▼ Bức ảnh này trông thật lạ?
ba4

▼ Nửa người nửa thú
ba5

▼ Bay lên!
ba6

▼ Tôi là đại lực sĩ
ba7

▼ Đừng!
ba8

▼ Cánh tay kết hợp hoàn hảo.
ba9

▼ Đây là bức tranh bùng nổ.
ba10

▼ Hãy cho tôi nghỉ ngơi.
ba11

▼ Đây là một con chó trên trời?
ba12

▼ Sự giúp đỡ của bóng.
ba13


▼ Tôi muốn uống Cocacola
ba15
.

▼ Kính này có hợp với tôi không?
ba17

▼ Tài xế này có vẻ kỳ lạ …
ba18

▼ Bay lên!
ba19


▼ Hành khách có sợ hãi?
ba21 

▼ Xin chào!
ba22

Thời cơ chụp ảnh rất quan trọng, một số bức ảnh muốn chụp lại cũng không thể làm được. Chỉ cần chụp đúng thời điểm, mọi người đều là nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Huy Hoàng