Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Chuyện tắm rửa sẽ “khai ra” không ít tật xấu của bạn.





 Đối với hầu hết mọi người, sau một ngày làm việc vất vả, niềm vui lớn nhất là được về nhà, tắm rửa thoải mái, gột sạch bụi bẩn trên cơ thể và nghỉ ngơi thư giãn. Việc tắm nghe có vẻ đơn giản vậy thôi nhưng cách mà mỗi người chúng ta tắm lại không giống nhau.

Mỗi người có xu hướng bắt đầu tắm rửa với một bộ phận cơ thể nhất định. Theo một thói quen cố hữu, cơ thể chúng ta sẽ vô thức quyết định sẽ tắm như thế nào và thói quen riêng tư này tiết lộ rất nhiều về tính cách từng người.

Hãy tưởng tượng bạn đang bước vào phòng tắm, bạn sẽ cọ rửa bộ phận nào trước?
1. Nếu bạn rửa mặt trước
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 2.
Bạn quyết định rửa mặt trước chứng tỏ bạn sử dụng rất linh hoạt và chủ động 5 giác quan khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác và thính giác. Bạn luôn quan tâm tối đa đến gương mặt của mình bởi với bạn, việc người khác nghĩ gì về mình rất quan trọng.
Đôi khi, điều này thậm chí ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, khiến bạn trở nên mất tự tin, lo lắng thái quá và hay căng thẳng.
2. Bạn rửa chân tay trước
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 3.
Nếu bạn tưởng tượng ra bản thân đang rửa chân tay đầu tiên, bạn hẳn là một người khiêm tốn, dễ tĩnh và có phần xuề xòa. Nếu điều này chưa hẳn chính xác, ta vẫn còn một cách hiểu nữa. Chân và tay cũng là biểu tượng của sức mạnh và ý chí. Do đó, xả nước xuống chân tay trước tiên cho thấy, bạn không rất thẳng thắn và không ngại bày tỏ quan điểm của mình. Bạn cũng là người yêu ghét rõ ràng.
Nếu bạn cọ rửa phần nách trước, khả năng cao bạn là người khá được lòng bạn bè bởi sự uy tín và đáng tin. Nhưng trong công việc, bạn lại muốn mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng, bạn sợ phải làm những công việc vất vả và nhiều áp lực.
3. Bạn bắt đầu tắm từ… vùng kín
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 4.
Nếu bạn bắt đầu tắm từ vùng kín, có lẽ bạn là một người rất nhút nhát. Bạn có thể tự gọi mình là người hướng nội, tự ti hoặc ngại bày tỏ ý kiến cá nhân. Bạn chẳng mấy khi là một ngôi sao vụt sáng trong đám đông, tuy nhiên, những người thân thiết lại không ngớt lời khen ngời rằng bạn là “người chân thành, dễ mến nhất quả đất”.
Trong công việc, bạn cũng hay gặp khó khăn và dễ nản chí, bạn thường chỉ có thể vượt qua khi tìm thấy một nơi làm bạn thoải mái.
4. Bạn kì cọ phần ngực trước
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 5.

Nếu bạn quyết định kì cọ phần người trước, bạn đang cực kì tự tin về bản thân cũng như cơ thể quyến rũ của mình. Bạn thực tế và rất thẳng thắn. Khác với mọi người, bạn vô cùng độc lập và quyết đoán, khó có điều gì làm ảnh hưởng được đến quyết định của bạn, ngoài chính bạn. Mọi người xung quanh thì luôn ngưỡng mộ bạn vì điều này.

5. Bạn gội đầu trước
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 6.
Bạn thường có thói quen xả nước xuống tóc đầu tiên? Bạn thuộc mẫu người thông minh, thích kỷ luật và trật tự.
Bạn luôn nhìn nhận sự việc dựa trên thực tế, bảo vệ vững chắc quan điểm của mình và khá khắt khe với bản thân. Bạn cũng là người luôn đặt tri thức lên trên tiền bạc khi lựa chọn bạn bè.
6. Kì cọ vùng vai và cổ đầu tiên
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 7.
Những người chăm chỉ thường có xu hướng tắm phần vai và cổ trước. Phần vai và cổ thể hiện sự trách nhiệm. Việc tắm rửa vùng này trước như việc bạn muốn rũ bỏ những gánh nặng trong cuộc sống đầu tiên.
Bạn có cái nhìn tích cực với cuộc sống. Bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng nỗ lực để cạnh tranh nhằm giành được phần thắng.
7. Tắm vùng lưng trước
Gội đầu hay kì lưng trước? Phần cơ thể bạn tắm trước tiên hóa ra lại tiết lộ rất nhiều về con người bạn! - Ảnh 8.
Lưng có liên quan đến cột sống và hệ thống thần kinh trung ương, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động, tương tác của não bộ. Bộ phận này phản ánh ý thức của con người.
Nếu bạn thường bắt đầu việc tắm rửa từ lưng, bạn thuộc mẫu người khá dè dặt và luôn thận trọng trong hành động. Bạn ít khi đặt lòng tin vào người khác một cách dễ dàng. Bạn thường phải nghiên cứu kỹ một vấn đề trước khi đưa ra quyết định.
Việc ở một mình không khiến bạn cảm thấy cô đơn, trái lại bạn còn cảm thấy đây chính là cơ hội để mình tận hưởng không gian riêng và thư giãn.
Theo BrightSide/anle20