Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Thế giới rực sáng trong màn pháo hoa mừng năm 2018



Người dân các nước trên thế giới đang lần lượt đón chào năm mới theo múi giờ khác nhau, với hy vọng về những điều tốt đẹp phía trước.
New Zealand, Australia và các quốc đảo ở Thái Bình Dương là những nước đầu tiên đón năm mới 2018 với những màn pháo hoa hoành tráng.

Hồng Kông


Màn pháo hoa chào năm mới 2018 ở khu vực cảng Victoria, Hong Kong, Trung Quốc. (Ảnh: SCMP)

Màn pháo hoa chào năm mới 2018 ở khu vực cảng Victoria, Hong Kong, Trung Quốc. (Ảnh: AFP)

New Zealand


Bầu trời Auckland ở New Zealand rực sáng bởi màn bắn pháo hoa hoành tráng từ đỉnh tháp Sky Tower đúng vào thời khắc kim đồng hồ chuyển sang năm mới. (Ảnh: Getty)
Những năm gần đây, tháp Sky là nơi diễn ra những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật hoành tráng vào đêm giao thừa tại New Zealand. (Ảnh: Getty)
Singapore


Màn pháo hoa ấn tượng trên bầu trời ở Marina Bay, Singapore trước giờ điếm ngược đón năm mới. Chương trình đếm ngược ở Marina Bay thu hút khoảng 300.000 người theo dõi mỗi năm. (Ảnh: Straits Times)
Singapore là quốc gia châu Á đầu tiên bắn pháo hoa mừng năm mới 2018.
Trong năm thứ 13 của chương trình đếm ngược ở Marina Bay, an ninh được thắt chặt cao độ. Cảnh sát đã thông báo trước đó một ngày rằng túi xách và các vật dụng cá nhân của người tham gia có thể bị kiểm tra. (Ảnh: AFP)
Australia


Australia là một trong những màn trình diễn pháo hoa được trông đợi nhất mỗi dịp năm mới với pháo hoa tại cầu cảng Sydney. (Ảnh: The Sydney Morning Herald)
Hình ảnh thác nước cầu vồng được sắp đặt giữa màn trình diễn. (Ảnh: The Sydney Morning Herald.)
Ước tính khoảng 1,6 triệu người theo dõi pháo hoa tại Sydney và hơn 1 tỷ người trên thế giới thưởng thức qua Internet. (Ảnh: Getty)


Thái Lan


Người dân tại thủ đô Bangkok của Thái Lan đã chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ấn tượng vào thời điểm đồng hồ sắp điểm sang năm mới 2018. (Ảnh: AFP)
Anh


Pháo hoa tại vòng quay Mắt London. (Ảnh: AFP)
Pháo hoa tại vòng quay Mắt London. (Ảnh: AFP)
Pháp


Khải Hoàn Môn ở Pháp lung linh ánh sáng với con số 2018. (Ảnh: AFP)
Thanh Long