Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Bồn cầu của tương lai: Biết tiện thể kiểm tra sức khỏe luôn cho người đang “giải tỏa”





Trong những năm tới, tất cả chúng ta sẽ có thể kiểm tra sức khỏe toàn diện mỗi khi ghé thăm nhà vệ sinh “theo tiếng gọi của tự nhiên”, nếu khái niệm sáng tạo về bồn cầu kiểu mới trở thành hiện thực.

Bồn cầu của tương lai: Biết tiện thể kiểm tra sức khỏe luôn cho người đang “giải tỏa” - 1




Để đánh dấu Ngày Vệ sinh thế giới 2019, thương hiệu vệ sinh Bloo đã ủy quyền cho nhà tương lai học James Wallman thực hiện một báo cáo dài 30 trang về việc nhà vệ sinh tương lai của chúng ta sẽ như thế nào.
Kết quả, đó không chỉ còn đơn giản là một thiết bị xử lý chất thải, mà còn là một thiết bị theo dõi sức khỏe hoàn chỉnh với màn hình ba chiều.

Chiếc bồn cầu sẽ có thể phân tích nội dung của chất thải và kiểm tra những thứ như lượng vitamin, lượng đường trong cơ thể cũng như chất lượng của chế độ ăn uống.
Bồn cầu còn có thể kiểm tra nhịp tim và huyết áp từ “trái tim điện tử” được đặt ở ghế ngồi.

Bồn cầu của tương lai: Biết tiện thể kiểm tra sức khỏe luôn cho người đang “giải tỏa” - 2

                                             Nhấn để phóng to ảnh
Được mệnh danh là “Dr. Loo”, bồn cầu đến từ tương lai này cũng sẽ có tính năng nhận dạng giọng nói tích hợp. Vì vậy, bạn có thể ngồi đó và có một cuộc trò chuyện thú vị với tất cả về tình trạng sức khỏe của bạn.

Dòng sản phẩm vệ sinh hoàn toàn mới này được làm từ 100% giỏ nhựa tái chế, do công ty cam kết cho một tương lai bền vững hơn.

Huyền Anh / Theo Metro /Dân Trí