Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm: Chữa sưng đau khớp gối với bài thuốc...chân gà

Đến nay, đã có hơn 10 người (8 ở Việt Nam, và 4 ở Mỹ, Canada) đã thoát cảnh bị sưng tấy, đau đớn. Có người đựơc bác sĩ chỉ định mổ và thay khớp gối nhưng sau một tuần dùng bài thuốc này đã thoát nạn dao kéo

Nhân chứng mới nhất là một cô gái có tên face Mẫu Đơn đã tìm lại nụ cười sau những đớn đau quanh cái khối gối mà em từng tâm sự với Tuệ Lâm: Có những lúc đi không nổi, chỉ lết…”



Bài thuốc CHÂN GÀ chữa đau khớp gối Tuệ Lâm ghi nhận cách đây 2 năm. Bận ấy, trong chuyến luồn rừng 3 ngày tại Lâm Đồng, ở chặng cuối, Tuệ Lâm ghé Đà Lạt… xả hơi, trú tại khách sạn Nguyên Hiền trên đường Bùi Thị Xuân, gần chợ Đà Lạt. Tại đây, thấy cô chủ khách sạn tuổi ngoài 50, nhưng lên xuống 4 tầng lầu gọn ơ, Tuệ Lâm buộc mịêng khen: “Công nhận, cô khỏe thiệt”.

-Giờ thì đúng vậy chứ trước đây thảm lắm con ơi. Cô đi lại nhiều, bị sưng, viêm khớp gối, nhiều lúc đi không nổi, chỉ lết thôi. Lúc trời trở lạnh, đau đớn vô cùng, mỗi bước đi thốn, như có kim châm vào xương…

Cô Hiền lời rằng, cách đó 6 tháng, có một thầy thuốc ngành y học cổ truyền đến ở tại khách sạn của gia đình cô: “Ông ấy cũng kiểu như cháu, đen đen, bụi bụi, vừa từ rừng ra phố sau cả tuần đi tìm cây thuốc. Thấy cô ôm chân đau đớn, ông ấy hỏi thăm, rồi mách cho cô bài thuốc. Ông ấy nói cô dùng 1 tuần sẽ đỡn ít nhất 70%, dùng 2 lịêu trình (2 tuần) thì gần như bình phục. Cô áp dụng và vô cùng thần hiệu”.

Bài thuốc, như sau: 
3 CẶP CHÂN GÀ + 1 CHÉN ĐẬU PHỘNG

(Bài thuốc đơn giản, rẻ tiền, dễ áp dụng, không để lại tác dụng phụ. Đậu phộng nấu là đậu phộng khô bán ở các chợ. 2 thứ hầm chung với nhau trong 1 lít nước, hoặc hơn. Nêm nếm vừa ăn, chỉ dùng nước, chia uống trong ngày, bỏ xác, dùng liên tục trong vòng 1 tuần, sau đó ngưng 4 ngày,rồi lại dùng tiếp 1 tuần, vậy là xong liệu trình. Khi ổn định, dùng tuần 2 lần). 

Cô Hiền bật mí, không riêng gì cô, chồng cô (chú Nguyên) nhờ áp dụng bài thuốc CHÂN GÀ-ĐẬU PHỘNG mà thoát nạn mổ thay khớp gối: “Chú lúc khỏe, vừa đi vừa chạy 3 vòng Hồ Xuân Hương. Sau này chân đau, đi nửa vòng không nổi. Trời lạnh, chú cũng ôm chân kêu trời như cô. Sau khi cô dùng xong, thấy hiệu quả, chú dùng và binh phục hoàn toàn, nay 3 vòng bờ hồ với ổng là chuyện nhỏ” – cô Hiền, chia vui!

NHIỀU NGƯỜI THOÁT NẠN… MỔ XẺ

Hơn 1 năm trước, trong quá trình thực tập tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh, Tuệ Lâm tiếp cận với nhiều bệnh nhân tuổi ngoài 50 bị đau viêmkhớp gối. Các lịêu pháp châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại, chiếu lazer… chỉ giúp các bệnh nhân này đỡ đau nhất thời. 

Nhìn nhiều cụ ôm gối rên, mặt nhăn dúm vì đau đớn, Tuệ Lâm đánh bạo chỉ cho các cụ bài thuốc CHÂN GÀ – ĐẬU PHỘNG kể trên. Có 3 cụ được Tuệ Lâm chỉ và áp dụng (chỉ khi các cụ xuất viện Tuệ lâm mới dám chỉ). Sau này qua liên lạc, các cụ cho biết khỏi hoàn toàn!

Sau đó, nhiều người bị đau khớp gối ở thể nặng, có người được chỉ định phải mổ lấy dịch, hoặc thay khớp gối, liene lạc với Tuệ Lâm hỏi thăm lịêu có bài thuốc nào giúp họ. Lẽ dĩ nhiên, Tuệ Lâm chỉ họ bài thuốc CHÂN GÀ – ĐẬU PHỘNG. Và ai nấy đều phản hồi tích cực…

Trường hợp gần đây nhất là em Mẫu Đơn.https://www.facebook.com/thuynga.nguyenthi.758

Khi liên lạc với Tuệ Lâm, em cho biết mình mới 25 tuổi nhưng bị đau khớp gối nghiêm trọng. đau như em nói “bước lên cầu thang không nổi). Mẫu Đơn cho biết emđã dùng nhiều thuốc Tây của các bác sĩ này nọ, kể cả các loại thuốc Nam nhưng không những không khỏi, mà ngày càng nặng hơn. 

Sau khi dùng bài thuốc CHÂN GÀ + ĐẬU PHỘNG, nay sức khỏe của Mẫu Đơn đã hồi phục. KHớp gối nay không còn đau nữa. Em đi lại, sinh họat bình thường. Vừa rồi trong bài viết HIỂM HỌA LINH CHI ĐỘC, trong phần bình lụân, Mẫu Đơn có chia sẻ kinh nghiệm này của em!

Từ trải nghịêm và kinh nghiệm trên, nay Tuệ Lâm chia sẻ để mọi người biết và áp dụng để thoát nạn dao kéo của Tây y, đỡ tốn kém và rước phải nhiều tác dụng phụ vào người khi uống mấy thứ đông dược tào lao đựơc quảng cáo ầm ĩ (trộn chất corticoic, người bệnh uống vào giảm đau, ăn ngủ được, thấy tăng cân cứ ngỡ thuốc hay nhưng một thời gian sau sẽ bị suy gan, phù thận vì chất trên khiến thận ứ nước, gây phù)!


Y sinh Tuệ Lâm (bài do bạn Bá Trần giới thiêu)