Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Giải trí



1- Tuyệt vời! Đàn vọng cổ bẳng Organ

2- Cirque du Soleil: Totem

3-Biểu diễn xe đạp chưa từng thấy

4- Vũ điệu Dòng Sông Xanh
5- Ảo thuật 

6- Xem videos và phim

Cùng nhau xả stress

Trắng trời
Các thể loại phim
7- Chuyện vui:  Bệnh lãng trí do tuổi già
Bnh này rt thường xy vi các v v hưu. Thường xy ra như sau:

Tui đnh s đi tưới khu vườn sau nhà.
Ngay khi va bt vòi nước bên hè, tui nhìn thy chiếc ô tô và nghĩ là nó cn được ra lin.
Khi bước v phía nhà xe, tui thy đng thư t va ly t thùng thư chưa mang vô nhà.
Tui quyết đnh mang thư vô trước ri ra xe sau.
Tui đ chùm chìa khóa trên bàn. B nhng thư rác vào gi rác dưới
bàn và nhìn thy gi rác quá đy.
Tui quyết đnh b nhng hóa đơn xung và đi đ rác trước.
Nhưng tui nghĩ li, nếu sn đi đ rác gn thùng thư, ti sao không ký check đ tr my cái bills luôn.
Tui ly checkbook ra t ngăn kéo nhưng sui quá, ch còn mt tm cui cùng. Các tp chi phiếu mi thì li ct trong văn phòng.
Tui đi đến bàn giy trong nhà thì thy lon Pepsi. Đang khát nên tui cm lên ung luôn.
Tui tiếp tc tìm checkbook mi nhưng cn ch đ lon Pepsi cho khi đ. Tui quyết đnh ct lon Pepsi vào t lanh cho chc ăn.
Cm lon Pepsi tui li vào bếp, cht thy bình hoa trong bếp đã cn nước. Tui đ lon nước xung counter thì tui bng nhìn thy cp kính lão tui đi tìm t sáng đến gi.
Tui quyết đnh s đem đ cp kính vào bàn giy ngay sau khi tưới hoa.
Đ kính li xung bàn, tui đnh hng nước vào bình tưới thì bng thy cái remote control ca TV ai đ quên trên bàn bếp.
Tui biết là ti nay xem TV, tui li phi đi tìm cái remote control này nên quyết đnh đem đ nó trên bàn ng ngay sau khi tưới hoa.
Va hng nước vào bình, trt tay nên b  vương vãi ít nước trên sàn nhà. Tui ly khăn lau khô ch nước đng, và quên khuy cái  remote control trên bàn bếp.
Xong xuôi tui bước lên nhà trên và ráng nh li xem mình đnh làm vic gì sáng nay.

Kết qu cui ngày hôm đó :
* Xe chưa ra
* Bills chưa tr
* Lon Pepsi m còn nm trên bàn bếp
* Bình hoa vn còn thiếu nước
* Tp checkbook vn ch còn mt tm cui cùng
* TV remote control vn còn b lc
* Cp kính lão vn chưa tìm thy
* Tui quên bng mình tính làm gì vi chùm chìa khóa xe
*  Tui ráng nghĩ coi ti sao c ngày không làm được vic
* Tui hoang mang vì nh là mình rt bn bi c ngày và bây gi mt đ

Tui biết đây là my triu chng này không n. Tui cn phi tìm người c vn.
Nhưng đu tiên tui phi vào email trước.
Xin làm ơn giúp tui mt vic : chuyn email này đến mi người.

VÌ TUI KHÔNG NH TUI ĐÃ GI EMAIL NÀY ĐN CHO AI

 PS. Đng cười vì s có ngày bn như vy.
Tui hng nh ai gi thư này cho tui, nếu là bn thì cho tui xin li nghe.

P.S. 2: Đng v hưu thì tránh mc bnh già.